Để mang đến trải nghiệm mua hàng dễ dàng và thuận tiện, Lera đưa ra chính sách mua hàng nhằm đảm bảo quy trình đặt hàng, thanh toán, vận chuyển và xử lý khiếu nại được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả. Lera cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng, hỗ trợ tận tình và giải quyết mọi vấn đề của Quý khách hàng một cách hài lòng nhất.
1. Đặt hàng qua điện thoại
Quý khách hàng có thể đặt hàng nhanh chóng bằng cách gọi điện trực tiếp tới Hotline 1900299263 để chuyên viên của Lera có thể tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
2. Đặt hàng qua website
Vui lòng cung cấp thông tin ĐẶT HÀNG: Tên, số điện thoại, địa chỉ để được các chuyên viên tư vấn của Lera gọi lại hỗ trợ trực tiếp về thông tin cũng như xác nhận đơn hàng.
3. Chính sách vận chuyển
Miễn phí vận chuyển đối với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc
Thời gian giao hàng
- Từ 1-2 ngày đối với các đơn hàng ở khu vực phía Bắc
- Từ 2-4 ngày đối với các đơn hàng ở khu vực miền Trung và miền Nam
4. Chính sách thanh toán
Giá cả sản phẩm và các chi phí khác như phí vận chuyển sẽ được Lera thông báo rõ ràng trước khi khách hàng xác nhận đơn hàng.
Lera chấp nhận các hình thức thanh toán trước khi nhận hàng bằng cách chuyển khoản hoặc thanh toán khi nhận hàng.
5. Chính sách xử lý khiếu nại
Trong quá trình vận chuyển hàng hóa nếu có xảy ra các vấn đề như mất mát, hư hỏng hàng hóa Lera sẽ chịu trách nhiệm xử lý cho Quý Khách hàng.
Lera tiếp nhận mọi khiếu nại của Quý khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của Quý khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng hai bên sẽ tự thương lượng.
Mọi thắc mắc, phản hồi quý khách xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 1900299263