Sữa ngủ ngon Lera có tác dụng gì? Phân tích chi tiết

Sữa ngủ ngon Lera là thực phẩm bổ sung giúp ngủ ngon hơn, điều chỉnh giấc ngủ sinh lý, bên cạnh đó sữa Lera bản chất là sữa non công thức, cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất với hàm lượng cao, nâng cao hệ miễn dịch cơ thể.

Vậy lý do đâu mà sữa Lera lại ưu tú hơn các sữa khác trên thị trường? Sữa ngủ ngon Lera có tác dụng gì? Một trong những lý giải nằm ở thành phần vượt trội của sữa Lera.

1. Tác dụng của từng thành phần trong sữa ngủ ngon Lera

1.1. Tác dụng của Herbal Melatonin

 

Melatonin là hormone nội sinh cơ thể, được tiết ra từ tuyến tùng nhằm mục đích tạo cảm giác buồn ngủ, ngủ sâu hơn, ngon giấc hơn và tăng cường tái tạo tế bào miễn dịch. Hormon này tăng tiết nhiều nhất về đêm và giảm dần theo tuổi tác hoặc do căng thẳng, stress lâu ngày.

Việc bổ sung Herbal Melatonin giúp cân bằng lại lượng hormon kích thích ngủ trong cơ thể một cách tự nhiên, giúp ngủ ngon, không còn tình trạng trằn trọc, ngủ gà ngủ gật nữa.

Đặc biệt sữa Lera sử dụng Melatonin dưới dạng chiết xuất từ các loại lúa quý, đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, đảm bảo độ lành tính cho người dùng, tác dụng không khác gì so với melatonin nội sinh.

  • Giúp nhanh đi vào giấc ngủ, ngủ ngon hơn.
  • Điều chỉnh giấc ngủ sinh lý cho cơ thể nhanh hơn
  • Nâng cao khả năng miễn dịch, sức đề kháng cơ thể
  • Tăng cường máu não, giảm nguy cơ bệnh Alzheimer 

1.2. Tác dụng của Ginkgo Biloba

Ginkgo Biloba là thành phần được chiết xuất từ loài Bạch Quả, bản chất là một Flavonoid có khả năng chống oxy hóa mạnh bảo vệ các tế bào tránh được sự tấn công của các gốc tự do gây hại, tác dụng làm giãn mạch và chống kết tập tiểu cầu, làm lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn, tăng cường máu lên não, khả năng ghi nhớ và tập trung cao độ hơn.

Trong sữa Lera có thêm Ginkgo Biloba, đem lại các tác dụng cho người dùng như:

  • Tăng lưu thông máu, hạn chế bị các bệnh mạch vành
  • Tăng tuần hoàn máu lên não, cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung hơn.
  • Ngăn ngừa bệnh Alzheimer.
  • Giảm dẫn truyền các xung thần kinh, giảm tình trạng căng thẳng, stress cho người bệnh, giảm lo âu. 

Có thể bạn quan tâm

Đối tượng sử dụng sữa Lera

Review đánh giá tổng quan sữa ngủ ngon Lera

1.3. Tác dụng của GABA

GABA là các acid amin có cấu trúc phức tạp, các GABA thường được gắn vào các protein đặc hiệu để trở thành thụ thể GABA với cơ chế ngăn chặn các xung thần kinh nhất định, làm giảm mức độ hoạt động của hệ thần kinh.

GABA thường được tiết nhiều vào buổi tối để kích thích cơ thể được thư giãn và nhanh buồn ngủ. Trong sữa Lera có lượng lớn GABA, đem lại những tác dụng như:

  • Làm dịu tình trạng lo âu, căng thẳng
  • Đảm bảo giấc ngủ chất lượng hơn, ngủ ngon hơn.
  • Giảm nguy cơ tiền kinh nguyệt hay các triệu chứng liên quan
  • Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

1.4. Tác dụng của lạc tiên

Loài lạc tiên hay còn gọi là nhãn lồng, lồng đèn, chùm bao,… là loại cây leo, dễ bắt gặp ở vùng núi. Lạc tiên xưa nay được biết đến là vị thuốc chữa bệnh mất ngủ lâu năm, dùng để an thần, nếu nấu lên tắm có thể chữa mụn nhọt.

Trong sữa Lera có chứa thành phần lạc tiên, với những công dụng mang lại như:

  • Kìm hãm hoạt động của cafein giúp ngủ ngon, ngủ nhanh, tránh tiểu đêm
  • Tăng lưu thông mạch máu, giảm nguy cơ tiền đình.
  • Ổn định huyết áp, nhịp tim
  • An thần, giảm căng thẳng lo âu. 

1.5. Tác dụng của bình vôi

 

Bình vôi là loại cây leo, nhưng khác với lạc tiên – toàn cây làm vị thuốc thì bộ phận chính để làm vị thuốc bình vôi là thân rễ phình to, trong thân rễ chứa lượng lớn các alkaloid.

Chủ trị của loài bình vôi là an thần, bổ phế, đối với người mất ngủ kinh niên, lâu năm chắc chắn đã không còn xa lạ gì bình vôi. Tác dụng của bình vôi:

  • Trị chứng mất ngủ lâu năm, khó ngủ, ngủ trằn trọc, ngủ gà ngủ gật.
  • Mụn nhọt, rôm sảy
  • An thần, giảm triệu chứng trầm cảm nhẹ, giảm căng thẳng, stress
  • Ngăn ngừa các bệnh tim mạch

2. Vậy sữa ngủ ngon Lera có tác dụng gì?

Từ những thành phần quý trên, sữa Lera đem lại sự khác biệt cho người dùng, không chỉ đơn thuần là sữa non mà còn đem lại tác dụng như:

  • Ngủ ngon giấc, cải thiện giấc ngủ, không còn tình trạng trằn trọc, ngủ gà ngủ gật.
  • Tăng lưu thông máu, tăng tuần hoàn máu lên não, giảm nguy cơ bệnh Alzheimer, cải thiện trí nhớ
  • Giảm dẫn xung thần kinh nhất định, từ đó giảm căng thẳng, stress
  • Nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể
  • Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất tránh thiếu hụt, dự phòng loãng xương ở người cao tuổi 

3. Dùng sữa ngủ ngon trong bao lâu thì có tác dụng? 

Theo đánh giá và chia sẻ của khách hàng, sữa Lera có tác dụng nhanh, hiệu quả. Cụ thể dùng liên tục 2 ly sữa/ ngày thì sau 1 tuần đã bắt đầu ngủ đúng giờ, ngủ ngon giấc mà không bị mệt mỏi, không bị làm dụng như thuốc.

Sữa Lera có thể sử dụng lâu dài để duy trì giấc ngủ sinh lý, ngủ ngon giấc, bổ sung liên tục sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt đối với người cao tuổi, sữa Lera đảm bảo tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể tránh các tác động của sự lão hóa, tăng chất lượng cuộc sống hơn.

 4. Review về tác dụng của sữa ngủ ngon Lera

 Chia sẻ của bác Hoàng Văn T. – 51 tuổi, Hà Nội cho biết: “ Tôi đã bị mất ngủ hơn 2 năm nay, tôi rất muốn có một giấc ngủ trọn vẹn vì thế khi được một người bạn giới thiệu về sữa Lera tôi đã thử ngay. Kết quả làm tôi rất bất ngờ, đến ngày thứ 5, tôi đã buồn ngủ hơn, giấc ngủ của tôi kéo dài đến sáng, ngủ dậy người rất khỏe mạnh, không bị mệt mỏi.”

Chị Đàm Thanh M. 37 tuổi, Nam Định: “ Tôi thường làm việc vào buổi đêm, đến tầm 12h đêm tôi mới bắt đầu ngủ thì bị trằn trọc, khó ngủ, sau khi được các dược sĩ tư vấn thử uống sữa Lera, tôi cảm nhận tôi buồn ngủ hơn, nhanh vào giấc hơn”

Bạn Thanh T – 25 tuổi, Hà Nội chia sẻ: “Mình đang bị mất ngủ do hay lo lắng cho công việc, nhiều đêm mình thức trắng, nhưng mình nghĩ uống thuốc ngủ thì lạm dụng quá. Hôm đó về nhà mình thấy bố mẹ mình đang uống sữa Lera, mình cũng thử uống 1 ly, thật bất ngờ sữa có tác dụng nhanh, đêm đó mình ngủ sớm hơn và ngủ ngon, sâu giấc.”

 

0/5 (0 Reviews)
Chia sẻ

Tác giả

Dược sĩ Phạm Trung

Dược sĩ Phạm Trung – Dược sĩ Đại học Dược Hà Nội. Là dược sĩ có kiến thức chuyên môn sâu và nhiều kinh nghiệm trong tư vấn dược lâm sàng, đặc biệt là tư vấn chăm sóc sức cho khoẻ người già, người gặp các vấn đề về thần kinh, giấc ngủ

Để lại bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *